0 - 3,550,000 đ        

4 cách chọn quà tặng vợ nhân ngày của nàng

 

Quà tinh thần: Không phải lúc nào các quý ông cũng có đủ thời gian và có thể hiểu được món quà mà vợ mình mong muốn. Trong trường hợp này, một chiếc phong bì có thể giúp đấng mày râu. Nghe thì có vẻ không được hợp lý lắm, nhưng bạn thử nghĩ, nếu bạn mua một món quà mà bạn đời của mình thực sự không thích thì sẽ thật phí phải không. Giống như việc các quý ông mua tặng vợ một chiếc váy nhưng nó không hợp thời trang, vóc dáng và làn da của chị em thì chiếc váy đó chắc sẽ chẳng bao giờ được dùng tới. Chính vì thế, thay vì cố gắng mua một món quà không phù hợp, bạn có thể tặng một chiếc phong bì và nói khéo với cô ấy vài câu hoặc nhờ cô ấy chuẩn bị giúp một bữa tiệc để chúc mừng các ngày lễ đặc biệt ấy.

Tặng quà bất ngờ: Nếu bạn hiểu vợ mình và bạn quyết định sẽ dành cho cô ấy một món quà bất ngờ thì dưới đây sẽ là gợi ý cho bạn về các món quà mà nữ giới rất thích.

- Nước hoa: Bạn là chồng, và bạn biết rõ về loại nước hoa mà bạn đời của mình ưa thích. Vậy tại sao bạn lại không dành tạnh nàng một lọ nước hoa với mùi hương mà nàng thích nhỉ?Tuy nhiên, bạn cần phải xem lượng nước hoa mà cô ấy còn trong lọ là bao nhiêu vì nếu còn quá nhiều nước hoa trong lọ thì bạn đời sẽ cảm thấy bạn không quan tâm đến nàng.

- Hoa: Theo phong cách cổ điển và lãng mạn. Hoa là món quà mà phần lớn các chị em đều thích. Cả bạn và bạn đời của mình sẽ đề cảm thấy vui nếu có một bó hoa thật đẹp được cắm trong nhà phải không nào. Tuy nhiên, bạn cần để ý xem loại hoa nào bạn đời của mình thích và lưu ý về tài chính của gia đình mình, bởi vì nhiều chị em phải tiết kiệm chi tiêu cho gia đình sẽ cảm thấy thật phí phạm khi mua một bó hoa to.

- Trang sức: Trang sức giúp tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ,bạn đời của bạn chắc chắn sẽ rất hạnh phúc khi nhận đc món quà ấy. Tuy nghiên khi chọn tran sức, bạn phải chú ý tới kiểu dáng, mẫu mã để hợp với sở thích và phong casch thời trang của nàng nhé.

- Mỹ phẩm: Đã là phái nữ thì ai cũng cũng muốn mình luôn xinh đẹp trước mọi người và mỹ phẩm sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu của họ. Tuy nhiên, nếu bạn định tặng bạn đời của mình một bộ mỹ phẩm thì hãy chú ý đến địa chỉ bán hàng để tránh mua phải hàng giả , hàng kém chất lượng với   giá trên trời nhé.

- Giày dép, quần áo: Đã là phái nữ thì ai cũng thích những món đồ này, tuy nhiên thì các ông chồng sẽ gặp khó khăn trong việc chọn mẫu mã hợp thời trang và size quần áo sao cho thật vừa vặn với bạn đời của mình.

Lựa chọn quà tặng độc đáo cho nàng: Món quà có một không hai ấy dĩ nhiên được làm từ chính đôi tay và trí tưởng tượng của các ông chồng rồi. Nếu bạn là dân IT, bạn có thể làm một phần mềm hay một chiếc đĩa CD để chúc mừng và làm cho nàng ngạc nhiên. Nếu bạn là một họa sĩ, hãy vẽ tặng vợ mình một bức tranh chân dung,…Có vô số các món quà độc đáo do chính bạn sáng tạo ra. Hãy dành tặng bạn đời của bạn một món quà thật bất ngời nhé.

Đưa vợ đi chọn quà: Đây được coi là giả pháp hiệu quả nhất của các đáng mày râu. Bạn có thể đưa bạn đời của mình đi chọ quà. Điều đó vừa khiến nàng được chọn món quà mình ưng ý nhất, lại vừa thể hiện được tình cảm của bạn đối với bạn đời của mình. Tuy nhiên bạn cần lưu ý cách làm này có thể rát tốn thời gian vì không phải lúc nào nàng cũng chọn được món quà ưng ý ngay.

Có rất nhiều cách để thể hiện yêu thương, đôi khi tặng những món quà nho nhỏ cũng có thể khiến bạn đời của mình hạnh phúc!.

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm