0 - 3,550,000 đ        

Những món quà thiết thực cho phe tóc dài ngày 8/3

Với các chàng đang giai đoạn “cưa cẩm”, ngày 8/3 là cơ hội “nhấn ga” thể hiện tình cảm. Còn các đức ông chồng trẻ lại than ngắn thở dài. Vấn đề chung của các chàng chưa hẳn phải là tiền, mà là tặng quà gì đây. “Hồi còn cưa kéo thì hoa, mặc dù phải bấm bụng mua đắt, còn bây giờ bỏ vài trăm ngàn mua bó hoa sao mà thấy tiếc quá”, một anh than thở trên diễn đàn.

 

 

Theo các chủ shop, hoa vẫn là thứ không thể không nhắc đến trong ngày này. Thế nhưng, hiện nay giới trẻ không còn tặng hoa không, mà họ thiên về tặng quà, còn hoa nếu có chỉ là hàng đi kèm, hoặc hoa chỉ tặng cho người lớn tuổi như chị hay mẹ.

Trong khi các ông chồng ngán ngẩm, thì các nhà sản xuất, kinh doanh tiếp thị lại hào hứng với cơ hội bán hàng này. Cái gì cũng quảng cáo làm quà tặng được, miễn sao thể hiện “ga-lăng đích thực” là được như từ nước hoa, mỹ phẩm, trang sức, điện thoại hàng hiệu, đến tầm tầm như gấu bông, kẹp tóc, nhẫn đôi…

Vì thời buổi thắt lưng buộc bụng, nên quà tặng của các ông chồng trẻ hiện nay đi theo xu hướng “có thể sử dụng dài lâu được”. Và chưa kể quà tặng phải xài được, chứ không phải chỉ để thể hiện tình cảm như trong giai đoạn “cưa cẩm” trước đây. Vì vậy, những đồ dùng gia đình như nồi, chảo cũng không đứng ngoài cuộc chơi này. Tương tự như vậy, nội y cũng được các chàng chọn mua người yêu. “Nhưng chọn mấy loại này cũng rủi ro lắm. Mua về mà không dùng thì áy náy lắm”, một nick khác cho biết.

Những quà mà phụ nữ có thể dùng hàng ngày được như dầu gội, sữa tắm, kem dưỡng da được xem là “đích đến” của các đức ông chồng. Vì vậy, các thương hiệu quốc tế thường không bỏ qua cơ hội này, với những bộ quà tặng bắt mắt. Người phụ nữ nhận được quà của người mình yêu thương để biết nửa kia đối với mình chân thành và chu đáo, món quà đối với họ có ý nghĩa rất sâu đậm. “Đối với tôi, không phải cứ quà giá trị là thích. Phụ nữ muốn được quan tâm, muốn được chia sẻ từ những món quà dù nhỏ nhưng có nghĩa.

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm