0 - 3,550,000 đ        

5 món quà 8/3 mà mọi phụ nữ đều thích được tặng nhất

 

- Hoa: hoa là món quà cổ điển nhưng không bao giờ là lỗi mốt, vì mọi phụ nữ luôn thích hoa. Tuy nhiên, mỗi người lại có những sở thích khác nhau vì hoa muôn hình muôn vẻ. Nếu vợ hay người yêu của bạn thích một loài hoa nào đó, hãy dành tặng cô ấy một bó hoa tươi, điều đó sẽ khiến nàng run lên vì hạnh phúc.

- Nước hoa: Hương thơm của nước hoa luôn khiến người ta say đắm. Nếu người ấy hoặc vợ yêu của mình cũng là các “tín đồ” của nó, vậy sao không tặng cô ấy một lọ nước hoa với mùi hương mà nàng thích?

- Mỹ phẩm: Đã là phái nữ thì ai cũng cũng muốn mình luôn xinh đẹp trước mọi người và mỹ phẩm sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu của họ. Tuy nhiên, nếu bạn định tặng nàng một bộ mỹ phẩm thì hãy chú ý đến địa chỉ bán hàng để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng với giá trên trời nhé

- Trang sức: Trang sức giúp tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ, bạn gái, bạn đời của bạn chắc chắn sẽ rất hạnh phúc khi nhận đc món quà ấy. Tuy nghiên khi chọn tran sức, bạn phải chú ý tới kiểu dáng, mẫu mã để hợp với sở thích và phong casch thời trang của nàng nhé.

- Giày dép, quần áo: Đã là phái nữ thì ai cũng thích những món đồ này, tuy nhiên thì các ông chồng sẽ gặp khó khăn trong việc chọn mẫu mã hợp thời trang và size quần áo sao cho thật vừa vặn với “người ta” nha.

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm