0 - 3,550,000 đ        

Tiêu chuẩn chọn quà cho phái đẹp

 

- Sự tinh tế: Điều này hết sức quan trọng đối với phụ nữ, ít nhất là trong giai đoạn đầu của mối quan hệ. Một người đàn ông nhiều tiền có thể dẫn bạn gái đi chọn quà hay đưa ví cho vợ tự mua lấy món quà mình thích. Tuy nhiên, điều đó sẽ chỉ mang đến tác dụng ngược lại là khiến cho chị em cảm thấy không vui. Gía trị quà tặng không quan trọng bằng cách tặng. Vấn đề là khi đầu tư sự tinh tế cho một món quà, bạn đã khiến cho người phụ nữ mình yêu hiểu rằng cô ấy đang được nâng niu, trân trọng.

- Sự thiết thực: Việc thích hay không thích gì đóng vai trò quyết định trong cảm xúc của phái đẹp khi nhận quà. Đôi khi những ý tưởng quà tặng của đàn ông không trùng với mong muốn của phái đẹp. Vậy hãy chắc rằng món quà mà bạn trao tặng đóng vai trò hữu ích và phù hợp với tâm lý chung của phụ nữ.

- Ý nghĩa: dù bạn tặng quà gì, giá trị món quà ra sao, cách tặng thế nào…thì điều cuối cùng khi đến tay người phụ nữ của bạn cũng là thông điệp mà bạn trao gởi qua món quà đó. Không cần phải là  trang sức hay nước hoa đắt tiền. Điều quan trọng là người phụ nữ của bạn cảm nhận được rằng bạn luôn nghĩ đến và muốn tạo niềm vui cho họ.

Món quà nào có thể hội đủ những yếu tố trên mà vẫn mới mẻ? và điều quan trọng là nó làm hài lòng mọi phụ nữ quanh bạn?

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm